7 tháng 8, 2013

Đầu tháng cô hồn, xui quá đi!

Giật mình khi nhớ là hôm nay là ngày mùng 1 tháng 7 âm lịch và nghĩ lại câu chuyện chiều nay đúng là xui xẻo.
Khách hàng làm dịch vụ tư vấn, nhờ Luật sư soát xét lại hợp đồng thuê cao ốc. Hợp đồng thì dài 23 trang, chứ ít gì. Thế là em í cứ điện hối báo giá, mình cũng cố gắng đọc qua và báo giá rất hữu nghị vì tương lai là đối tác lâu dài. Qua 22 cuộc trao đổi bằng email, gần 10 cuộc điện thoại. Sửa hợp đồng dịch vụ pháp lý ít nhất 3 lần. Cuối cùng 02 bên thống nhất với nhau tất cả, chỉ chờ chiều là khách hàng chuyển tiền đợt 1.
Mình cũng hăm hở đọc hợp đồng vì sáng thứ 6 bàn giao công việc. Khốn nạn thay hơn 16h thay vì nhận tiền từ khách hàng, thì lại nhận email nói anh thông cảm, bên em sợ không kịp tiến độ nên hủy hợp đồng.
Ô hay, chuyện tiến độ là mình chịu trách nhiệm mà, lý do thật chẳng hợp lý tí nào. Mình chỉ ấm ức là anh đã nhiệt tình tư vấn cho em nhiều lần rồi mà giờ dám "chơi khăm" anh.
Khách hàng đúng là thượng đế thật, nhưng lần này thì quá quắt lắm rồi. Lần sau mà nhờ anh tư vấn thì đừng có mơ nhé. Xài hàng chùa hoài không tốt đâu.
Mình ít có bực ai, đặc biệt là khách hàng nhưng lần này thì xin 1 lần nhé.
Đầu tháng cô hồn, xui quá đi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét