22 tháng 6, 2013

Giới thiệu về Luật sư Nguyễn Đức Chánh

Xin tự giới thiệu về mình:

Tôi là Luật sư Nguyễn Đức Chánh, sinh năm: 1984, ở Quảng Ngãi. Tôi sinh ra và lớn lên ở vùng quê ven biển Quảng Ngãi. Quê hương tôi được nhiều người biết đến khi nhắc đến vụ thảm sát kinh hoàng vào ngày 16 tháng 03 năm 1968, Đế quốc Mỹ đã thảm sát 504 đồng bào vô tội gồm những trẻ em, người già trong trận càn quét dã man. Bạn có thể hiểu một phần nào câu chuyện qua bộ phim Thảm sát ở thôn Mỹ Lai 4 - Massacre at My Lai Four của Đạo diễn Paolo Bertola, Quốc tịch: Mỹ, sản xuất năm 2011. 

Bằng nỗ lực của mình, tôi đã vào học trường Đại học Luật Tp.Hồ Chí Minh năm 2003 với mơ ước trở thành Luật sư sau này. 

Sau khi tốt nghiệp ra trường năm 2007, tôi đã nhanh chóng đăng ký học khóa đào tạo nghiệp vụ luật sư tại Học viện Tư pháp và tốt nghiệp năm 2008. 

Năm 2011, tôi chính thức trở thành Luật sư thuộc Đoàn luật sư Tp.Hồ Chí Minh 

Từ tháng 03/2014. Tôi cùng với cộng sự thành lập Công ty Luật DC Counsel (tiền thân là Công ty Luật TNHH Đức Chánh), trụ sở: Lầu 6, số 99 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, https://dccounsel.vn


TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Cử nhân Luật học
– Cử nhân Quản trị kinh doanh

LIÊN HỆ:
Email: luatsuchanh@gmail.com  chanh.nd@dcccounsel.v
Blog: http://luatsuchanh.wordpress.com/
Facebook: www.facebook.com/luatsuchanh


Di động: 0908.06.03.04



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét