21 tháng 4, 2014

Hãng Luật Đức Chánh


* HÃNG LUẬT ĐỨC CHÁNH XIN Tự giới thiệu:

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân và doanh nghiệp trong lĩnh vực pháp lý. Cùng với mục đích xây dựng thương hiệu về Hãng luật mạnh trên 3 lĩnh vực: Tranh tụng – Tư vấn pháp luật – Dịch vụ pháp lý. Cùng với các cộng sự của mình, chúng tôi đã thành lập Hãng luật Đức Chánh.
Tên tổ chức: CÔNG TY LUẬT TNHH ĐỨC CHÁNH
Tên giao dịch: HÃNG LUẬT ĐỨC CHÁNH
Trụ sở: 91 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
Website: www.luatducchanh.vn
Hotline: 0908.06.03.04

* Các Chi nhánh, địa chỉ giao dịch:
1. Chi nhánh Bình Định
Địa chỉ: 31 Phạm Hồng Thái, P.Thị Nại, Tp.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Hotline: 0989648616
2. Văn phòng tại Đồng Nai
Địa chỉ: 215B Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Hotline: 0978716181
3. Văn phòng tại DakLak
Địa chỉ: 224 Y Moan, P.Tân Lợi, Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh DakLak
Hotline: 0947822730
4. Văn phòng tại Long An
Địa chỉ: Số 1, Đường N2, Đức Ngãi 1, xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An
Hotline: 0939328728
5. Văn phòng tại Kiên Giang
Địa chỉ: Lô B3-01, KDC An Hòa, P.An Hòa, Tp.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
Hotline: 0918694499

* Thế mạnh của chúng tôi: Đội ngũ luật sư và cộng sự của Hãng luật Đức Chánh đều là những người có kiến thức chuyên môn tốt, có kinh nghiệm thực tiễn và mối quan hệ xã hội rộng rãi. Chúng tôi tự tin rằng mình sẽ đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của quý khách hàng.

* Sứ mệnh:
Đối với khách hàng: Đưa ra những giải pháp, lựa chọn tốt nhất về pháp lý cho khách hàng với chi phí hợp lý nhất.
Chúng tôi bảo vệ quyền lợi khách hàng hơn chính quyền lợi của mình.
Đối với xã hội: Góp phần bảo vệ công lý và xây dựng tinh thần thượng tôn pháp luật trong xã hội.

* Tầm nhìn:
Sẽ trở thành một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý.

 

* LOGO

logo

* SLOGAN: “VỮNG PHÁP LÝ, VỮNG NIỀM TIN”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét